föstudagur, 5. febrúar 2016

Samhljómur,vér erum fremstir .....


Úbbs vér erum snortin ..... aðrar þjóðir, samhljómur ..... við
þökkum ...... heildstæð nálgun .....ég og Cameron ... Tveir góðir.

Mik­ill sam­hljóm­ur með stefnu Íslands

Fram kem­ur á vef for­sæt­is­ráðuneyts­ins að ákvörðun ís­lenskra stjórn­valda um auka stuðning við flótta­menn hafi vakið at­hygli og að Sig­mund­ur Davíð von­ist til þess að aðrar þjóðir fylgi í kjöl­farið. Þá seg­ir að í sam­töl­um for­sæt­is­ráðherra við stjórn­völd og hjálp­ar­sam­tök í heim­sókn hans til Líb­anons hafi komið fram mik­ill sam­hljóm­ur við stefnu Íslend­inga um heild­stæða nálg­un til þess að tak­ast á við vand­ann.

Ásgeir Trausti söng um Samhljóm, hann er heimsfrægur hann talar ekki um það,  hann er þroskaður ungur maður. Hann semur lögin, faðir hans semur íslensku textana. Þessi er dulúðugur.
  
Nú er ég sál er fleytir fjörð og kyndir
Uppsker fjörur hreinar gæfulindir
Augun líta himin haf og tóna
Augun horf´a og leita þess sem leita má
Liggja flötum maga, hugsa, spá
Samhljómur, í fyrr og nú

Hver er sá er kylliflatur fellur
Einhver falinn hinsta baulið gellur
Augun líta grasi gróna skóna
Augun geyma drauma þess sem dreyma má
Dali yfirfyllt´a af von og þrá
Samhljómur, því ég er þú

Nú er ég sál er fleytir fjörð og kyndir
Uppsker fjörur hreinar gæfulindir
Augun líta grasi gróna skóna
Augun geyma drauma þess sem dreyma má
Dali yfirfyllt´a af von og þrá
Samhljómur, því ég er þú 


Engin ummæli:

Skrifa ummæli